Offline KPI các chức danh lãnh đạo quản lý

Thân gửi các anh chị em cộng đồng nhân sự

Sau 2 năm bận các công việc cá nhân, Quân không tham gia trực tiếp cộng đồng nhân sự. Nhận thấy các hoạt động chuyên môn của Cộng đồng không có nhiều, Quân quyết định sẽ quay lại tiếp tục hỗ trợ chuyên môn để tổ chức một số hoạt đông Offline của Cộng đồng nhân sự. Thực tiễn 7 năm hoạt động của Cộng đồng nhân sự vừa qua cũng chứng kiến nhiều thay đổi. Trong đó sự thay đổi về tư duy, về phương pháp và về kỹ năng quản trị nhân sự là rất đáng kể. Do đó, các buổi offline sắp tới sẽ chú trọng nhiều hơn vào nhưng kiến thức và kỹ năng mới gắn với bối cảnh doanh nghiệp Việt Nam. Trước mắt, dự kiến tháng 3 sẽ tổ chức offline với chủ đề"" Bộ chỉ số đánh giá các chức danh lãnh đạo quản lý của doanh nghiệp". Quân sẽ chia sẻ kết quả nghiên cứu của Quân về các chỉ số KPI cơ bản cho từng chức danh lãnh đạo quản lý, từ Hội đồng quản trị đến Ban giám đốc, các giám đốc chức năng.

- Thời gian dự kiến: Thứ 7, 28/03
- Địa điểm: Hội trường 3B, Khách sạn Khăn Quàng Đỏ, 189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
- Chủ đề: Bộ chỉ số đánh giá các chức danh lãnh đạo quản lý của doanh nghiệp
- Tham gia chia sẻ: các chuyên gia nhân sự và các Chủ tịch Hội đồng quản trị

Chúng ta sẽ cần lập Ban tổ chức sự kiện này. Rất mong mọi người đăng ký để sự kiện được tổ chức tốt. Mọi người quan tâm đến sự kiện cho comment bên dưới và cá nhân đăng ký tham gia ban tổ chức liên hệ với Tiến sĩ Mai Thanh Lan, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Giám đốc Nhân sự CPO Club qua email: mailan.dhtm@gmail.com

Thân
Lê Quân

Đăng ký tham dự MIỄN PHÍ tại đây:
https://docs.google.com/a/eduviet.vn/forms/d/1CTxm37dL06APIUgwBjpb8RYLdFq0AxDb08juWsiba4Y/viewform

Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét