Cập nhật tình hình sự kiện Offline ngày 29/03 sau buổi họp BTC lần 2

Thân gửi các anh chị và các bạn,

Lời đầu tiên, thay mặt BTC em xin gửi lời cảm ơn tới các anh chị và các bạn không quản trời mưa gió đã đến tham gia buổi offline BTC vào tối thứ 3 (10/3) vừa qua. Sau khi trao đổi và thống nhất em Thương gửi mọi người bản tổng hợp các nội dung của buổi họp. Chúng ta có 1 số sự thay đổi như sau:

1. Đề xuất thay đổi thời gian bắt đầu buổi offline sáng chuyển sang chiều 29/03
2. Đề xuất thay đổi nội dung chia sẻ: Từ chủ đề KPI => Tuyển dụng với chủ đề: Tâm lý và các công cụ đánh giá trong tuyển dụng do chị Trung làm diễn gỉa.
3. Đề xuất A.Hà lead 1 nhóm trong phần 2 chia sẻ thêm về nội dung: Tuyển dụng bằng vân tay
4. Phân công nhiệm vụ cho các đầu việc

Chúng ta có nhóm mail trao đổi riêng để cập nhật các thông tin về sự kiện: hr290315@googlegroups.com . Để gia nhập, cả nhà vui lòng click vào link : https://groups.google.com/d/forum/hr290315 và làm theo hướng dẫn của Google.

P/s:
* * Hôm trước anh Cường có trao đổi bổ sung phần chia sẻ của a Hà để cho buổi Offline thêm đa dạng nhưng em chưa nắm được nội dung chia sẻ cụ thể nên ghi tạm là "Tuyển dụng bằng vân tay",có gì buổi họp sau anh trao đổi lại để em cập nhật nhé.:)
* * Buổi họp sau sẽ CHỐT tất cả các nội dung liên quan đến sự kiện Offline ngày 29/03 nên em hi vọng những anh chị và các bạn có trong danh sách sẽ tham gia đầy đủ ạ.

Thân,
Em Thương
Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét