Thư mời tham gia Ban tổ chức Teambuilding Cộng đồng Nhân sự Việt Nam

Thân gửi các anh chị,

Được biết đến như một hoạt động thường niên, buổi teambuilding của cộng đồng nhân sự Việt Nam là một dịp để tất cả anh chị em trong cộng đồng có cơ hội chia sẻ những thành quả đã đạt được cũng như những khó khăn đã gặp phải, từ đó đúc rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu cho bản thân và để truyền đạt lại cho lớp trẻ kế cận. Đây cũng là một dịp hiếm có trong năm để các anh chị em được cùng nhau nhìn lại xuyên suốt trong chặng đường gắn bó với nghề

Xin tự giới thiệu, em là Hưng, mới chập chững bước vào nghề nhân sự. Hiện nay em đang được làm việc cùng anh Hùng Cường và đã được anh giao nhiệm vụ trợ lý cho Ban tổ chức chương trình. Em rất mong được học hỏi từ các anh chị đi trước và hỗ trợ các chị hết khả năng của mình.

Vì vậy để kích hoạt sự kiện em thân mời các anh chị tham gia Ban tổ chức chương trình teambuilding Cộng đồng nhân sự lần này.

Buổi họp mặt đầu tiên của Ban tổ chức dự kiến diễn ra vào lúc 19h30 thứ 5 ngày 27/3/2014, tại Trà Hoa Quán số 59 đường Khương Trung (gần Ngã Tư Sở).

Nếu như các anh chị muốn tham gia vào Ban tổ chức chương trình, kính mời các anh chị gửi mail xác nhận vào địa chỉ mail duyhung251092@gmail.com để đăng ký ạ.

Em Hưng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét