Ai đi tham dự chương trình “bí quyết quản lý nhân sự thời khủng hoảng” ở Hà Nội không ?

Hôm trước Cường có đăng stt lên group Hr trên facebook để hỏi xem có ai quen biết đơn vị teambuilding nào không để xin tài trợ cho chương trình offline sắp tới. Thế là được chị Huyền bên Alpha book cho số của Mr Hiếu bên Cánh cung. Hôm nay nhấc máy lên để gọi theo số chị Huyền đã đưa thì hóa ra là số của người quen đã từng gặp. Đấy là Hiếu đại diện ngoài Bắc của Cánh cung. Hiếu năng động, dễ gần và cao hơn tôi.

Tình cờ hơn, trước khi gọi thì Nhất bên VPbank lại gọi điện và send cho cái mail có thư mời tham gia chương trình “bí quyết quản lý nhân sự thời khủng hoảng” vào sáng thứ 7 này tại Khách sạn Nikko. Mở mail ra thì thấy Cánh cung tổ chức.

canhcung2 Ai đi tham dự chương trình bí quyết quản lý nhân sự thời khủng hoảng ở Hà Nội không ?
Vậy là có duyên, bốc máy lên gọi cho Hiếu. Cuối cùng cũng cơ bản bàn được 1 vài vấn đề về tài trợ cho sự kiện teambuilding sắp tới. Hi vọng sẽ hợp tác thành công. Và cũng nhân tiện Hiếu có nhờ tôi gửi lời mời tới các anh chị đang làm Nhân sự tại Hà Nội tham gia sự kiện. Sự kiện tôi thấy cũng thú vị. Và cũng lâu rồi không đi gặp mọi người.

Các anh chị và các bạn có ai thu xếp được thời gian thì tham dự cùng tôi nhé. Chi tiết đăng ký như sau: Gửi mail về cho Cường theo địa chỉ : kinhcan24@gmail.com , đt: 0988 833 616
Subject: Đăng ký tham gia chương trình thứ 7
Nội dung:
Họ và tên:
Công ty:
Vị trí:

Sau khi có danh sách rồi thì tôi sẽ báo Hiếu để gửi giấy mời. Do sự kiện cũng gấp nên đăng ký hết trưa ngày mai thôi tức là hết trưa ngày 14/3.

Nội dung chương trình:
Thời gian: 8h00 ngày 15/3/2014
Thời lượng: 8h00 – 12h00
Địa điểm: Khách sạn Nikko 84 Trần Nhân Tông Hà Nội
Chủ đề: bí quyết quản lý nhân sự thời khủng hoảng


CV diễn giả mr Trần Đình Dũng . Hẹn cả nhà hôm đó. icon smile Ai đi tham dự chương trình bí quyết quản lý nhân sự thời khủng hoảng ở Hà Nội không ?
Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét