Thư mời tham dự buổi offline ICT (Số 02) - Công cụ truyền thông trong tuyển dụng

Thân gửi các anh/ chị đang làm nhân sự trong lĩnh vực ICT

Buổi offline đầu tiên của chúng ta đã diễn ra tốt đẹp với sự tham dự của 10 thành viên đến từ cộng đồng Nhân sự. Qua buổi off này, các anh chị đã thống nhất sẽ tổ chức offline mỗi tháng 1 lần với nội dung 3 phần: Làm quen ,chia sẻ kinh nghiệm và giải quyết tình huống trong thực tế .

Với mong muốn tạo sân chơi, nơi chia sẻ, trao đổi các vấn đề nghề nghiệp của các anh chị làm Nhân sự trong lĩnh vực ICT, đồng thời tiếp nối sự thành công  cũng như sự thống nhất của các thành viên tham gia buổi offline số 01,Hội quản trị Nhân sự (Ehrm)  tổ chức buổi offline số 02 với chủ đề thảo luận : "Công cụ truyền thông trong tuyển dụng" do anh Nguyễn Hùng Cường - (Cường kinhcan ) trình bày.

Trong tháng 4 này, chúng ta sẽ có buổi Offline số 02 dành cho các HR ICT, xin thay mặt cho các anh chị trong ban tổ chức, em thân mời các anh chị tới tham dự buổi gặp mặt số 2 này. Dưới đây là thông tin của buổi off:
Thời gian: 18h30 ngày 08/04/2015 - tối thứ 6
Địa chỉ: Không gian văn hóa Đông Tây, số 9 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội (Thông tin địa điểm có máy chiếu sẽ được thông báo sau cho thành viên đăng ký)
Kinh phí: Các anh chị tự túc kinh phí
Nội dung: Buổi off đầu tiên sẽ là buổi làm quen trao đổi giao lưu và chốt nội dung cho các buổi tiếp theo trong các tháng tới.
Đăng ký: Anh chị vui lòng điền thông tin tham dự vào form: http://goo.gl/forms/Y9Blo7UKWm để được nhắc lịch

Cảm ơn anh chị đã quan tâm!

Mọi thông tin anh chị vui lòng liên hệ :
1.  Thư ký
-    Đồng Tuyết Nhung
-    SĐT : 094190353636 (vui lòng nt nếu không liên hệ được)
-    Email: dongtuyetnhungtb@gmail.com
-    CLB HR.USSH

2.   Trưởng ban tổ chức
-    Nguyễn Hùng Cường
-    SĐT: 0988 83 3616
-    Email: kinhcan24@gmail.com
-    Web : blognhansu.net

Hẹn gặp lại các anh chị!


Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét