Cảm ơn đã tham dự buổi offline HR Thương mại, bán buôn , bán lẻ, xuất nhập khẩu lần 1 19/03/2016

Thân gửi anh,chị

    Trước tiên em xin gửi lời cảm ơn các anh chị đã tham dự buổi offline đầu tiên của nhóm ngày hôm qua.

    Buổi offline hôm thứ 7 vừa rồi có 7 người tham dự, có lẽ do thời tiết không thuận lợi nên không được đúng số lượng như mọi người đã đăng ký. Do số lượng người ít nên chất lượng buổi offline đã tăng lên đáng kể. Mọi người đã nhớ được tên là nickname của nhau. Đây là một bước thành công đầu tiên của nhóm. Em hy vọng chúng ta sẽ cùng giữ lửa và duy trì hoạt động của nhóm. Để nhóm chúng ta sẽ hoạt động không chỉ tính con số thời gian bằng tháng mà còn bằng năm. Xa hơn nữa, một câu lạc bộ sẽ được hình thành.

   Hôm qua, chúng ta đã bàn được rất nhiều thứ. Tuy còn những giây phút bỡ ngỡ nhưng mọi người đều đã hòa nhập và có một buổi offline rộn ràng và hấp dẫn. Em xin tường thuật lại sơ lược buổi hôm qua như sau:

    Phần 1: từ 7h30-8h30: Giao lưu làm quen giới thiệu.
Mọi người tự giới thiệu về bản thân không chỉ có đơn thuần là tên, vị trí công tác.. mà còn cả nickname của mình. Có khá nhiều nickname hay và độc đáo. Sau đó, người tiếp theo sẽ giới thiệu về mình và cảm ơn đồng thời nhắc lại tên và nickname của người đằng trước. Phần giới thiệu diễn ra khá sôi nổi và đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

      Phần 1: từ 8h30- 10h : Trao đổi về mục đích, kỳ vọng và các hoạt động tiếp theo của nhóm.
      Ở phần chính này, mr Cường nêu ra câu hỏi để cả team cùng trao đổi đó là: chúng tra mong muốn và kì vọng gì vào nhóm Hr Thương mại, bán buôn,bán lẻ, xuất nhập khẩu. Rồi lần lượt mỗi người chia sẻ kỳ vọng của mình. Song song với việc chia sẻ đó, các anh chị bắt đầu nói về kinh nghiệm cũng như những khó khăn của mình trong công việc nhân sự.

       Có rất nhiều kinh nghiệm quý báu đã được chia sẻ. Từ việc tuyển dụng nhân sự đến việc xử lý các tình huống trong quá trình làm việc…

Sau khi mọi người chia sẻ, cả nhóm đã thống nhất:
- Mục tiêu: liên kết, chia sẻ kinh nghiệm
- Tạm thời group sẽ duy trì ở dạng tự nguyện và open
- Mỗi tháng sẽ diễn ra một buổi off
- Có group facebook để trao đổi riêng:
- https://www.facebook.com/groups/1682609601997495/?fref=ts

Dự kiến buổi off tiếp theo:
- Thời gian: 18h00, ngày 9/04/2016
- Đại điểm: café sách Đông Tây, số 9 Le Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
- Nội dung: Làm thế nào để ứng viên không đánh đồng tin tuyển dụng của công ty là đa cấp ( đây không phải công ty đa cấp)

Người chia sẻ: ms Đinh Thị Phương – Cty CP Giải pháp và dịch vụ phần mềm Nam Việt và mr Hùng Cường

Thân ái,
Huyền







Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét