Offline dành cho các CEO quan tâm về Nhân sự – HR tại Hà Nội 12/3/2015

Thân gửi các anh chị giám đốc / chủ doanh nghiệp,

Chiều nay (thứ 3 ngày 25/2), Cường vừa ngồi với anh Phan Hồng Việt ở Thiên Sơn trà quán. Anh cũng là chủ của thương hiệu quán trà này. Ngồi với anh hơn 1 tiếng đồng hồ, tôi cũng vỡ ra được nhiều thứ. Anh chia sẻ rằng công ty anh đã được thành lập từ lâu và giờ anh bắt đầu tính tới truyện tái cơ cấu lại hệ thống Nhân sự để mọi thứ vận hành tốt hơn. Để làm được việc đó anh muốn có cái nhìn tổng thể về hệ thống Nhân sự. Và anh muốn ủng hộ hệ thống các bộ tài liệu Nhân sự của tôi.

Trao đổi với anh, tôi lại nhớ tới các anh chị CEO khác đã từng ủng hộ tôi. Thực ra là các anh CEO nhiều hơn. Mỗi anh là 1 bài toán. Anh thì mới thành lập công ty, anh thì đang muốn xây dựng lại lương, anh thì đang muốn xây dựng lại hệ thống đánh giá, anh thì muốn xây dựng lại phòng Nhân sự. Có một đặc điểm chung là ai cũng muốn tìm hiểu sâu về HR. Qua mỗi lần nói chuyện, tôi lại về đút rút và chỉnh sửa bộ tài liệu của mình cho tốt hơn. Tôi đã làm ra 1 file tạm đặt tên nó là: Huong dan cac cong viec nhan su v10.xlsx . File này liệt kê những công việc nhân sự phải làm như hình dưới:

Click vào đây để xem hình to hơn: http://blognhansu.net/wp-content/uploads/2015/02/ceovahr.jpg

Sau khi trao đổi với anh về các bài toán mà anh sẽ gặp phải trong quá trình triển khai tái cơ cấu, 2 anh em liên bàn nhau về việc tổ chức 1 buổi offline dành riêng cho các CEO để trao đổi, network với nhau và nhất là nói chuyện Nhân sự. Buổi offline đó được chốt như sau:

- Chủ đề: CEO và các vấn đề nhân sự
- Thời gian và địa điểm: 19h30 ngày 12/3/2015 tại 65 Trung Liệt - Thiên Sơn trà quán.
- Đối tượng: các CEO
- Nội dung:
+ Network giao lưu
+ Chia sẻ về các công việc HR cần làm trong quá trình tái cơ cấu (Cường chia sẻ).
+ Chia sẻ về KPI và các kinh nghiệm cần lưu ý (diễn giả chưa xác định).
- Số lượng tham dự: Dự kiến 10 người.
- Chi phí: chia sẻ

Buổi off sẽ rất thú vị. Vì vậy, Cường xin mời anh em chị và các bạn quan tâm tới tham dự buổi họp CEO và các vấn đề về Nhân sự sắp tới.

Để đăng ký, anh chị vui lòng liên hệ với Cường qua số điện thoại: 0988 833 615, email: kinhcan24@gmail.com hoặc điền thông tin vào form: http://goo.gl/4qWN60

Thông tin liên hệ bao gồm:
Subject mail: Đăng ký Offline CEO và các vấn đề Nhân sự
Nội dung:
- Họ và tên:
- Điện thoại:
- Email:
- Công ty:

Hẹn gặp lại các anh chị ở buổi offline tới.

Trân trọng,
HC

Chi tiết: http://blognhansu.net/2015/02/25/offline-danh-cho-cac-ceo-quan-tam-ve-nhan-su-hr-tai-ha-noi-12-3-2015/


Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét