Thư cảm ơn Ban tổ chức và nhà tài trợ sự kiện cộng đồng Nhân sự 14/12/2013 tại Hà Nội

Thân gửi các anh chị em trong BTC,

Sự kiện hôm thứ 7 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình của chúng ta đã thành công với mục tiêu: "mỗi người tham dự đều được ăn, được nói, được gói mang về".

Sự thành công này là dấu ấn lớn. Và để có được điều này, là nỗ lực của tất cả chúng ta trong 1 tháng vừa rồi. Vì thế em xin thay mặt các anh chị em đã tham dự buổi họp mặt vừa rồi và các anh chị em khác cám ơn cả nhà.

Cám ơn các bạn thường trực tổ chức như Đào, Trang, Tâm đã lên, sửa kế hoạch, gọi điện mời khác, truyền thông, confirm, liên lạc với các diễn giả, kết nối các thành viên ban tổ chức, làm việc với các nhà tài trợ.

Cám ơn anh Linh, Nhất với nội dung chia sẻ cuốn hút, các ví dụ thực tế và những trả lời sát với câu hỏi. Hiếm có buổi hội thảo nào mà các diễn giả lại được nhiều tràng vỗ tay như thế.

Cám ơn anh Hải với khâu MC chuyên nghiệp. Anh Hùng, anh Sỹ, Ngọc, Thảo, Nam, Quyền, Trang ... đã động viên, ủng hộ, theo sát và hỗ trợ sức lực cho sự kiện. Em vẫn nhớ, buổi off ban tổ chức lần thứ 2, chúng ta ngồi đến tận 11h đêm để chốt. Bên cạnh đó, vở kịch hay và lạ, nó là một điểm nhấn rất mới mẻ. Nhờ nó, buổi off của chúng ta khác lạ nhiều so với các buổi off truyền thống khác. Mọi thứ đều nhịp nhàng từ đón khách, tiếp khách ...

Cuối cùng là cám ơn các nhà tài trợ. Cám ơn Hôi Đồng Anh với đại diện là chị Châu đã theo sát và lo toàn bộ phần hậu cần. Sự kiện sẽ khác nếu không có các nhà tài trợ. Cám ơn Hội đồng Anh, Tổ chức Giáo dục EduViet, Modern life & Golsun, Hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh SIE.

Hẹn tất cả chúng ta trong sự kiện tới, sự kiện mừng sinh nhật Hrlink.

Thân,
Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét