Thông tin về địa điểm tổ chức "Họp mặt chia sẻ kinh nghiệm Đánh giá cuối năm 2013" - Grand Plaza Hotel

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ diễn ra sự kiện thường niên của Cộng đồng Hrlink tại Hà Nội: Họp mặt chia sẻ kinh nghiệm Đánh giá cuối năm 2013. Sau đây là một số thông tin về Grand Plaza Hotel:



Khách sạn Grand Plaza Hà Nội là khách sạn 5 sao, nằm trong tổ hợp Trung tâm thương mại – Khách sạn cao cấp Grand Plaza, gồm 2 tòa tháp 28 tầng và 2 tầng hầm, 607 phòng, có tổng diện tích là 168.000m2 và số vốn đầu tư khoảng 160 triệu USD.



Tọa lạc tại 117 Trần Duy Hưng – một trong những vị trí đắc địa nhất của trung tâm thủ đô Hà Nội mới, khách sạn dát vàng do tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư.



Khánh thành vào 26/9/2010, Grand Plaza là một trong những công trình trọng điểm vào dịp một nghìn năm Thăng Long, Hà Nội.



Khu vực hành lang tầng một của khu khách sạn, sang trọng với rực rỡ sắc vàng.



Từ những cột trụ cho đến mặt trần đều được dát, trang trí bằng vàng lá. Những lát vàng lá mỏng như giấy được nhập từ Trung Quốc làm căn phòng lung linh rực rỡ.



Phòng tầng 2 dành cho hội nghị, tiệc cưới.



Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Hà Nội, Grand Plaza Hanoi Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 7 km, và thông thường chỉ mất khoảng 40 phút để đến sân bay. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Chùa Láng, Cầu Giấy.


Sự kiện đang nóng lên từng ngày. Cả nhà hãy nhanh tay đăng ký giữ chỗ tại Khách sạn Grand Plaza nhé!



Share on Google Plus

About Trang Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét