Thư mời offline chia sẻ “Kinh nghiệm khi mới nhận chức HRM”

Thời gian gần đây trong hòm thư của BTC chúng tôi đã nhận được một số phản hồi cầu cứu của các bạn trẻ mới được đảm nhiệm chức vụ HRM, các bạn ấy đang rất cần các chuyên gia cố vấn chia sẻ, truyền bí kíp của một số Anh/Chị/Em đã từng làm Trưởng phòng Nhân sự đã từng làm vị trí này nên làm gì, làm như thế nào …..??

Hẳn thời gian đầu tiên khi bước từ HR đến HRM là quãng thời gian cần phải tích lũy rất nhiều những kiến thức, và tố chất cần chuẩn bị cho vị trí đó, các bạn ấy hiện đang rất bỡ ngỡ và hoang mang khi vừa nhận chức vụ mới, Công ty mới và lĩnh vực mới tại Doanh nghiệp đó.
Vậy nên để tổ chức buổi off chia sẻ theo nhu cầu của các Anh/Chị và các bạn, BTC HRShare sẽ mở buổi Offline chia sẻ với chủ đề “ Chia sẻ kinh nghiệm khi mới nhận chức HRM”

BTC HRShare Trân trọng được kính mời Anh/chị và các bạn đã, đang làm việc trong lĩnh vực nhân sự ở vị trí HRM, cùng tham gia buổi offline với Ban Tổ Chức để xây dựng lên các chương trình cho cộng đồng với mục tiêu kết nối, liên kết, liên minh cùng chia sẻ và phát triển “Cộng đồng Nhân sự”.

Chủ đề: Offline chia sẻ kinh nghiệm khi mới nhận chức Trưởng phòng Nhân sự
Nội dung:
- Gặp mặt giao lưu các HRM
- Bàn thảo việc thành lập câu lạc bộ HRM
- Chia sẻ kinh nghiệm khi mới làm HRM

Địa điểm : Tầng 3, Số 137 Nguyễn Chí Thanh.Đống Đa, Hà Nội (Quán Gemini coffee)
Thời gian : 18:30; Thứ 3 ngày 27/06/2017
Chi phí : Tự túc
Đối tượng: HRM (Mong các anh chị khác thông cảm. Đây là buổi off dành riêng cho các HRM và admin Cộng đồng nên nếu không thuộc nhóm đối tượng vui lòng cho BTC hẹn gặp anh chị ở buổi khác)
Để đăng ký tham dự, anh chị và các bạn vui lòng click vào link: http://goo.gl/GGAZ3y

Buổi chia sẻ nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng và định hướng cho các HRM mới nhận chức vụ vượt qua được khó khăn và khỏi bỡ ngỡ khi bước sang một cương vị mới.

Rất mong sự có mặt của Anh ( chị).
Xin chân thành cảm ơn !

Thông tin liên hệ:
- Đỗ Thúy Vân - HRM - Thanh Bắc Thái Bình Dương
Điện thoại: 0988 557 838
Email: Vandospi.76@gmail.com

- Mr Nguyễn Hùng Cường – HRM Consulting- KC24
Admin HrShare Community
Điện thoại: 0988 833 616
Email: kinhcan24@gmail.com

- Mrs Nguyễn Thị Lý
Điện thoại 0985709889
Email: nguyenlydongdo@gmail.com
Vị trí: Admin  HrShare Community

Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét