Thư cám ơn đã tham dự chương trình teambuilding Khế ước cuối cùng

Thân gửi anh chị và các bạn,

Một ngày đáng nhớ nhất hàng năm của Cộng đồng Nhân sự Hà Nội đã diễn ra thành công. Lời đầu tiên, thay mặt ACE trong BTC, xin cảm ơn tất cả các HR đã cùng đồng hành với nhau trong suốt chặng đường dài để chúng ta có 1 ngày thật ấn tượng và ý nghĩa.

Sau chưa đầy 1 tháng chuẩn bị, với rất nhiều khó khăn, cuối cùng ngày 16/4 cũng đã đến. Thời tiết như ủng hộ sự vất vả của BTC bằng một ngày nắng dịu nhẹ nhàng. 68 thành viên của cộng đồng đã cùng nhau tập hợp tại Công viên Yên Sở, khởi động kết nối và lên đường đến Ao Vua. Mọi người đã cùng nhau kết nối và trải nghiệm thông qua các trò chơi teambuilding vô cùng thú vị. Các trò chơi được dẫn dắt bởi 8 thành viên thuộc đơn vị tài trợ Teambuilding là Hải Trần Media và Gắn Kết. Sau phần teambuilding buổi sáng, là buổi liên hoan giao lưu buổi trưa vô cùng sôi động. Đến chiều, các thành viên lại tiếp tục các hoạt động kết nối. Và sự kiện chỉ thực sự kết thúc khi 2 ô tô chở các thành viên về đến Hà Nội.


Để sự kiện thành công, ngoài sự ủng hộ cả các thành viên cộng đồng, còn là sự đóng góp sức lực và vật lực của các đơn vị tài trợ. Xin được gửi lời cảm ơn tới đơn vị tài trợ kịch bản teambuidling Hải Trần Media, nguồn nhân lực tổ chức teambuilding của Gắn Kết và các món quà của Tripath.

Cuối cùng, xin được gửi lời cảm ơn tới chính các anh chị em trong BTC. Chúng ta đến từ các công ty khác nhau với nhiều bận rộn nhưng đều dành 1 phần thời gian quý báu để làm các công tác tình nguyện hỗ trợ cộng đồng kết nối. Sự kiện sẽ không thể thành công nếu như thiếu sự tình nguyện đầy tâm huyết này.

Trước trong và sau sự kiện BTC còn phần công việc hoặc khâu hợp tác nào chưa tốt BTC rất mong nhận được những chia sẻ và mọi ý kiến đóng góp của các Anh/chị. Hẹn gặp lại cả nhà vào sự kiện LUẬT & QUAN HỆ LAO ĐỘNG được tổ chức vào tháng 5/2017 (chiều thứ 7 ngày 13/5).

Trân trọng!

Dưới đây là 1 số hình ảnh của sự kiện:



















Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét