Thư cảm ơn offline HR Thương Mại tháng 5

Thân gửi anh chị,

Trước tiên em xin gửi lời cảm ơn các anh chị đã tham dự buổi offline lần thứ 3 vừa qua

Buổi offline hôm thứ 7 có tất cả 26 anh chị và các bạn tham gia, đây có lẽ là buổi offline có số lượng đông nhất tính đến bây giờ. Với thời lượng hơn 2 tiếng chúng ta đã cùng nhau đóng góp để xây dựng lên 1 báo cáo tổng hợp về tuyển dụng. Dưới sự làm việc chăm chỉ có mọi người, báo cáo tổng hợp về tuyển dụng đã được hoàn thành và em tin nó sẽ giúp ích được rất nhiều trong công việc HR của chúng ta.

Anh Vũ Minh Hải đã share cho mọi người về một số báo cáo tuyển dụng , với kinh nghiệm lâu năm trong nghề anh Hải đã đưa ra những ý kiến rất bổ ích cho mọi người. Sau đây em xin tường thuật lại sơ lược buổi off như sau :

•    Phần 1 : 18h30-19h00 : Giao lưu làm quen và giới thiệu

      Buổi off hôm nay có rất nhiều gương mặt của các anh chị mới tham gia off lần đầu và cũng có một số anh chị đã tham gia từ 2 buổi trước. Mọi người
cùng làm quen trong không khí vui vẻ và thoải mái

•    Phần 2: 19h00-20h40 : Xây dựng báo cáo tổng hợp về tuyển dụng

      Lần này, anh Cường – trưởng BTC có mong muốn là mọi người cùng nhau làm việc để đưa ra được một bản báo cáo tổng hợp và hoàn chỉnh nhất. Trong quá trình làm báo cáo tuyển dụng có rất nhiều ý kiến hay như: nên cho CMND vào phần báo cáo để phòng tránh các trường hợp ứng viên cùng tên cùng ngày tháng năm sinh ; anh Hải đề xuất cho thêm phần “người phụ trách tuyển” vào để tránh nhầm lẫn giữa các vị trí ; còn cả phần “ tình trạng giữ MQH với ứng viên” cũng được đề xuất thêm. Mọi người cùng làm nên khó tránh khỏi những ý kiến bất đồng song sau gần 2 tiếng trên cơ bản bản báo cáo đã được hoàn chỉnh.

•    Phần 3: Anh Vũ Minh Hải chia sẻ các Báo cáo tuyển dụng tháng

      Sau khi trình chiếu cho mọi người xem các báo cáo tuyển dụng anh có những chia sẻ rất bổ ích. Theo anh Hải các job tuyển dụng bị rơi rớt từ các tháng khiến việc theo dõi bất cập thế nên anh đề xuất là cho lên google, nhập trực tiếp trên mạng với quy mô 3-4 người sau đó xuất ra excel. Ngoài ra, anh còn nhấn mạnh cần tạo trường tương tác với ứng viên, khoanh vùng ứng viên tiềm năng. Anh Hải còn chia sẻ là ở các tổ chức chuyên nghiệp thường có Website tuyển dụng khi đó ứng viên tự điền vào rất là tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu. Bên cạnh đó, cũng có những tổ chức lập google form để cho ứng viên điền nhưng theo anh Hải cách làm này chỉ phù hợp với công việc cấp thấp.

Anh Cường có đề xuất mọi người nên biết cách lập google form vì cách này không những tiết kiệm thời gian mà rất có ích cho công việc của mỗi người

•    Phần 4 : Buổi off kết thúc vào lúc 21h00
Sau khi chia sẻ, mọi người thống nhất về buổi offline lần 4 như sau:
-    Thời gian: 18h30, ngày 04/06/2016
-    Địa điểm : 59 Hoàng Ngân,Nhân Chính,Thanh Xuân,HN
-    Nội dung: Xây dựng khai thác đề thi tuyển dụng
-    Người chia sẻ: Anh Vũ Minh Hải-GĐ Nhân sự Cty CP Quốc Huy

Thân ái,
Huyền.





Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét