Thư Cảm ơn đã tham dự buổi offline HR ICT lần 2 08/04/2016

Thân gửi anh chị em,

Lời đầu tiên, Cường xin thay mặt cho BTC cũng như các thành viên cám ơn sự có mặt của cả nhà tại buổi off thứ 6 tuần vừa rồi. Đây là buổi off lần 2 trong năm 2016 của nhóm HR ICT.

Buổi off đã diễn ra thành công với số lượng người vượt quá dự tính của BTC (15 thành viên). Chúng ta đã cùng đến và chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm quý giá. Như thống nhất từ buổi đầu, buổi off lần 2 đã diễn ra với:

Phần 1: Mọi người cũng nhau làm quen, chơi trò chơi network nhỏ để chúng ta dễ làm quen với nhau hơn.
Phần 2: Chúng ta cùng nhau chia sẻ về những công cụ hỗ trợ truyền thông trong việc truyền thông tin tuyển mộ tới các ứng viên. Các công cụ này giúp chúng ta đẩy thông tin lên kênh truyền thông tới ứng viên với số lượng lớn và nhanh. Với từng kênh, chúng ta có những công cụ khác nhau.
I. Với kênh Email chúng ta có phần mềm gửi mail hàng loạt Sendlaster free, Google Mer, Outlook Mer, ThunderBird Mer, Các site gửi mail free như mailchimp.com, mailgun..
II. Với kênh mạng xã hội:
- Linkedin với tính năng gửi tin nhắn cho từng conection, gửi mail all Group
- Facebook với tính năng quảng cáo trên Fanpage
- G+ với tính năng gửi mail cho friends khi đăng stt.
III. Với website: Lập blog hoặc website cá nhân để tích hợp chức năng gửi mail tới các thành viên đăng ký, tự động đăng bài lên mạng xã hội, xây dựng thương hiệu cá nhân.
IV. Với diễn đàn và công cụ chat: Tính năng lập Group, gửi tin nhắn tới từng ứng viên.

Cùng với việc tìm hiểu các công cụ này, các thành viên còn được giới thiệu một công cụ mới đó là công cụ của Career Builder tích hợp các công cụ trên. Tuy nhiên nó phải mất phí và không thích hợp cho số lượng tuyển dụng lớn.

Phần 3: Mọi người trao đổi, thống nhất về việc lập Ban chủ nhiệm lâm thời cho câu lạc bộ HR ICT (anh Linh, chị Vân Hương, chị Hà), Ban thư ký (bạn Dung, Nhung). Ngoài ra chúng ta còn thống nhất được lịch họp cho tháng sau:
- Thời gian: 18h30 thứ 6 của tuần đầu tiên trong tháng 5. Tức ngày 6/5/2016
- Địa điểm: quán café Sách Đông Tây, số 9 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Chủ đề: Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Người chia sẻ: đang dự kiến
- Group dành riêng cho các thành viên CLB HR ICT: https://www.facebook.com/groups/1172783919421511/

Hẹn gặp lại anh chị và cả nhà trong tháng tới.

Trân trọng!
Hùng Cường



Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét