Off KHUYNH HƯỚNG LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI - GÓC NHÌN TỔNG THỂ QUA KHẢO SÁT

HR ALL IN ONE - Offline Thứ Tư hàng tuần
-------------------------------------------------------
Cứ vào mỗi thứ Tư hàng tuần, chúng tôi - những người làm Nhân sự lại gặp nhau, cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm,để cùng nhau phát triển. Và không chỉ vậy, cùng với những nhà đồng hành chúng tôi càng hy vọng mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho những người tham gia.

Đến với buổi offline lần này, vào 18h30 - tối thứ Tư - 09/12/2015, các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ của chị Võ Thị Kim Hòa - HR Manager công ty Imperial Tobacco. Và sẽ TUYỆT VỜI HƠN khi có cơ hội nhận được voucher giảm giá 100% (MỘT TRĂM PHẦN TRĂM NHÉ) khóa học Anh Văn Giao tiếp trung cấp tại U-Coffee (https://www.facebook.com/ucoffee4u) trị giá 599K, cùng với những cơ hội khác với các voucher giảm 10%, 20%, 30%.

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đăng ký tham gia để được lắng nghe những kinh nghiệm về HR và cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh của mình nhé.

Thay mặt nhóm HR All in One, cảm ơn nhà đồng hành U-Coffee, cảm ơn cô bạn Cà Rem nhé!
Link đăng ký Offline: https://goo.gl/T8wqFr

HR ALL IN ONE một lần nữa mang đến các bạn buổi offline hứa hẹn đầy bổ ích và hấp dẫn vào thứ tư tuần này - 18h30 09/12/2015 tại Công ty ITassist, quận Tân Bình.

"KHUYNH HƯỚNG LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI - GÓC NHÌN TỔNG THỂ QUA KHẢO SÁT" đây chắc hẳn là một tiêu đề vô cùng hot trong bất kỳ thời điểm nào sẽ do chị Võ Thị Kim Hòa - HR Manager của Imperial Tobacco chia sẻ đến mọi người.

Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét