Thư cám ơn đã tham dự offline 28/3/2015 - ứng dụng tâm lý và công cụ đánh giá con người trong tuyển dụng

Thân gửi anh chị và các bạn,

Buổi offline hôm thứ 7 ngày 29/3 với chủ đề Ứng dụng tâm lý và các công cụ đánh giá con người trong tuyển dụng vừa qua đã diễn ra thành công và ngoài mong đợi của BTC. Với con số lúc đầu, gần 40 người đóng phí và 116 người đăng ký tham dự, Ban tổ chức đã vô cùng băn khoăn khi phải lựa chọn địa điểm cho sự kiện. Các thành viên phụ trách khâu địa điểm (ms Giang đại diện) đã phải chạy đôn chạy đáo đi tìm các vị trí sao cho phù hợp. Sau khi khảo sát khoảng gần chục địa điểm, may mắn BTC đã được sự chấp nhận tài trợ phòng Off từ NIC Group. Đây thực sự là điều đáng quý và trân trọng.

Sau khi chốt được địa điểm, các công việc khác cũng được hoàn thành. Ngày tổ chức cũng đã đến, lúc đầu một số thành viên đến sớm và tăng dần. Đến gần 2h thì con số đạt khoảng 90 người. Đây là con số vượt tính toán của BTC khi dự đoán số lượng tham dự khoảng 60 thành viên. Sự thành công của sự kiện không chỉ ở số lượng người tham dự mà còn ở nội dung cũng như kết cấu chương trình. Với quan điểm tối đa giá trị cho người tham dự, BTC đã cố gắng làm sao để mỗi người tới đều “được ăn, được nói, được gói” mang về. Chương trình được diễn ra từ 14h đến 17h30. Rất nhiều thành viên đã ở lại đến cuối để cùng network và chia sẻ kinh nghiệm.

Thay mặt BTC, Cường xin được gửi lời cám ơn tới anh chị em đã bỏ thời gian của ngày chủ nhật quý báu để đi tham dự cùng với mọi người. Trong buổi off, chúng ta còn có cả một số thành viên nhí đến tham dự. Với vai trò thành viên ban tổ chức, Cường rất vui khi được tiếp những vị khách như vậy. Chúng ta đang truyền lửa dần cho các em. Và tương lai, chúng ta đang có một thế hệ làm nghề nhân sự vững chuyên môn hơn rất nhiều.

Xin cảm ơn các nhà tài trợ : NIC Group tài trợ địa điểm và nhân lực hỗ trợ BTC, iHCM với 2 phần quà ý nghĩa, Alphabook với quầy sách gây quỹ cộng đồng thiết thực.

Cường cũng xin thay mặt các thành viên tham dự buổi offline để gửi lời cám ơn tới BTC. Các thành viên BTC đều đến từ các công ty khác nhau và ngồi lại với nhau chỉ với tấm lòng nhiệt tình và tinh thần tình nguyện vì cộng đồng. Họ không đại diện cho tổ chức cụ thể nào cả. Chính vì thế, để sự kiện thành công, các thành viên phải cố gắng rất nhiều khi sử dụng thời gian còn lại của mình sau giờ làm việc. Thật không dễ dàng gì khi tuần nào cũng phải bỏ ít nhất 1 buổi tối ra để đi tình nguyện.

Để biết thêm thông tin về buổi off, anh chị và các bạn vui lòng click vào link sau để xem ảnh: https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.674221839373846&type=1 hoặc click vào link : https://www.youtube.com/watch?v=k5tMWYV7iac để xem ảnh qua video. Để trao đổi cũng như nhận các tài liệu từ buổi offline, cả nhà vui lòng click vào group: https://groups.google.com/d/forum/hr290315

Hẹn gặp lại anh chị và các bạn tại sự kiện sắp tới trong tháng 4: http://www.hrlinkvietnam.com/2015/03/offline-teambuilding-hr-ha-noi-194-chua-te-nhung-chiec-nhan.html

Trân trọng
HC

--
Nguyễn Hùng Cường (Mr.)
Admin | Thành viên BQT Cộng đồng NS Hrshare.net
Y!h hac1232003 | Skype kinhcan24 | M 0988.833.616
Gmail kinhcan24 | Blognhansu.net | Kinhcan.net | Daotaonhansu.net






Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét