Thư cảm ơn thành viên tham dự buổi Offline liên hoan mừng năm mới 2015

Thân gửi anh chị em,

Lời đầu tiên, Ban tổ chức xin được gửi lời cám ơn tới các anh chị và các bạn đã bỏ chút thời gian quý báu của mình tới tham dự buổi Offline liên hoan mừng năm mới 2015. Sự nhiệt tình của anh chị đã đóng góp phần lớn cho sự thành công của chương trình. Đặc biệt là sự nhiệt tình hỗ trợ tổ chức của anh Thanh, anh Tùng, anh Thắng. Chúng ta đã có sự kết nối thật mềm mại giữa những "cây đa, cây đề" lớn và nhỏ, đi trước và đi sau. Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục giữ được những kết nối đó trong tương lai dài về sau.

Bên cạnh đó xin thay mặt cho các thành viên được gửi lời cám ơn tới các anh chị trong Ban tổ chức. Các anh chị đến từ các công ty khác nhau, đã không quản ngại vất vả, tình nguyện tham gia các công tác tổ chức với tinh thần trách nhiệm nhất. Buổi off đã thành công, đạt được những mục tiêu và có những điểm vượt qua cả mong đợi ban đầu. Đây chính là quả ngọt lớn nhất dành cho BTC khi chúng ta cùng chung một mục tiêu Vì cộng đồng.

Xin được cảm ơn nhà tài trợ Volka men đã mang những chai rượu ngon (không thể mua được ngoài hàng) đến để chúng ta cùng thưởng thức.

Buổi offline đã kết thúc và để lại dư âm tốt đẹp hứa hẹn một năm 2015 - Tái kết nối tốt đẹp.

Trân trọng,
BTC

P/s:
- Để kết nối tốt hơn, BTC có tạo Group để mọi người cùng trao đổi: https://groups.google.com/d/forum/hr240115 . Hi vọng được gặp anh chị trong Group.
- 1 số hình ảnh về buổi offline:
 













Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn Cường nhé !hẹn gặp lại mọi người những lần sau.Ảnh đẹp và đầy đủ quá.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Cường ơi sao không thấy ảnh HR - CNTT ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Anh chưa lấy được em ạ. Tối mai anh bảo mọi người đưa cho nhé!

    Trả lờiXóa