Cám ơn đã tham dự buổi offline Headhunter lần 3 5/6/2014

Dear all,

Lời đầu tiên cho Cường xin lỗi vì giờ mới viết mail cám ơn để gửi tới mọi người. Thú thực với cả nhà là mãi đến tối nay, Cường mới thảnh thơi để về được bài tổng kết. Vì thế rất mong cả nhà thông cảm cho Cường.

Buổi offline hôm thứ 5 vừa rồi như dự đoán của Cường, có 11 người đã tham dự. Do số lượng người ít nên chất lượng buổi offline đã tăng đáng kể. Chúng ta đã nhớ được tên nhau. Đây là điểm mà Cường luôn mong đợi và là mục tiêu hướng tới mỗi buổi offline do Cường khởi xướng. Làm sao để mọi người "được ăn, được nói, được gói mang về".

Về nội dung chia sẻ của buổi offline, cả nhà vui lòng click vào link: http://blognhansu.net/2014/06/07/kinh-nghiem-va-trai-long-cua-headhunter/ để xem thêm.

Xin được gửi lời cám ơn tới diễn giả Ms Nguyễn Hải Yến Talentnet của chúng ta. Yến đã cho mọi người thấy được cái khó khăn của nghề Headhunter và những kinh nghiệm xử lý trong những tình huống đó. Và cũng xin được gửi lời cảm ơn tới các anh chị, các bạn đã bỏ chút thời gian quý báu của mình để tới tham dự.

Cuối buổi offline, mọi người đã ngồi lại với nhau bàn bạc cho buổi offline tiếp theo. Cụ thể về buổi offline tiếp theo như sau:

- Chủ đề: Lộ trình công danh của headhunter
- Diễn giả chim mồi: Chị Nhung talentnet + Tuấn Anh Faro
- Thời gian: Tối thứ 5 ngày 3/7/2014
- Phụ trách viết thông báo và lập danh sách: Mrs Linh.

Do đây đã là buổi offline thứ 4 nên theo lộ trình thì Group Headhunter của chúng ta sẽ đi vào trạng thái khép hờ. Tức là thông tin về buổi offline sẽ không được public rộng rãi nữa mà chỉ trong nội bộ 1 số trang. Chúng ta sẽ thông báo cho nhau thông qua việc truyền miệng.

Trân trọng,
HC
Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét