REPORT buổi offline chi sẻ kinh nghiệm triển khai KPI thực tế ở doanh nghiệp ngày 11/4/2014

Trước tiên, xin cảm ơn anh chị đã tham buổi offline ngày hôm qua. Sự có mặt và lượng tham dự của anh chị đã vượt hơn hẳn sự mong đợi của Ban tổ chức chương trình. Hi vọng anh chị sẽ tham gia những buổi offline của chương trình trong các đợt tiếp theo.

Hôm qua, buổi offline đã diễn ra khá thành công và mọi người đã bàn luận được rất nhiều thứ. Em xin tưởng thuật sơ lược buổi tối hôm qua như sau:

Phần 1: từ 18h00 – 18h45: Giao lưu, làm quen, giới thiệu
Khi mới bắt đầu, mọi người chia thành từng nhóm giao lưu, làm quen với nhau. Sau khi đã ổn định chỗ ngồi mọi người tham gia trò chơi network khá sôi nổi và vui vẻ.

Phần 2: từ 18h45 – 20h: Diễn giả chia sẻ
Diễn giả Hoàng Thế Long chia sẻ kinh nghiệm triển khai thực tế KPI ở công ty anh. Mọi người đưa ra những câu hỏi thắc mắc và cùng thảo luận về kế hoạch, thực tế những khó khăn gặp phải khi tiến hành triển khai KPI. Song song với việc đó, mọi người thoai mái chia sẻ những vấn đề họ quan tâm, các thành viên dường như kết nối nhiều và thân nhau hơn. Cùng đó: một số kinh nghiệm quý báu được share như truyền thông KPI trong doanh nghiệp thế nào, các bước triển khai ra sao…

Phần 3: từ 20h – 20h15: Teabreak
Mọi người ra dùng tiệc nhẹ ở ngoài sảnh và cũng trò chuyện, làm quen và thảo luận với nhau nhiều hơn

Phần 4: từ 20h15 – 21h: Diễn giả tiếp tục chia sẻ
Diễn giả Đoàn Thị Vân Anh tiếp tục chia sẻ về triển khai KPI. Nhiều câu hỏi được đặt ra và cùng thảo luận như: lượng hóa các chỉ số KPI cho khối back office ra sao, lương thưởng đánh giá theo KPI thế nào…

Phần 5: từ 21h – 21h40: Trao quà và chơi trò chơi
Anh Nguyễn Hùng Cường - admin của HR Link trao quà cho Diễn giả và đơn vị địa điểm. Mọi người sôi nổi tham gia trò chơi đấu giá với các phần quà hấp dẫn. Cuối chương trình, mọi người lên chụp ảnh kỷ niệm

Sau buổi offline, đã số mọi người đều khá vui vẻ và chia sẻ, và thảo luận cùng nhau, Nhiều anh chị mong muốn có thêm buổi offline thảo luân về vấn đề C&B trong doanh nghiệp. Buổi off tiếp theo sẽ thông báo tới anh chị trong thời gian sớm nhất về thơi gian, địa điểm và nội dung chương trình. Mong anh chị sẽ tham gia với chương trình trong buổi off tiếp theo.

Xin chân thành cảm ơn anh chị đã tham gia buổi off của chương trình!

Phạm Ngân
Một số hình ảnh khác của buổi offline:
https://www.facebook.com/dao.c.tuan/media_set?set=a.613160345438969&type=1&ref=notif&notif_t=like
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10152368366516248.1073741828.705061247&type=1
Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét