Tóm tắt nội dung buổi họp BTC Teambuilding Cộng đồng Nhân sự ngày 27/3/2014

Tối thứ 5 27/3/2014, buổi họp mặt đầu tiên của Ban tổ chức chương trình Teambuilding Cộng đồng Nhân sự đã được diễn ra tại Trà Hoa Quán, số 59 đường Khương Trung, Hà Nội. Cả nhóm gồm có 27 người chiếm hết một góc trong Trà Hoa Quán.

Diễn biến của buổi họp có thể chia nhỏ làm 3 phần chính như sau:

Phần 1: Giới thiệu làm quen, chia sẻ contact và network
Trong không khí còn chút ngượng ngùng khi chưa quen biết hết nhau, cả nhóm bắt đầu giới thiệu về bản thân mình và làm quen với những anh chị em xung quanh. Các anh chị đã đi làm đều rất nhiệt tình chia sẻ trong khi các bạn sinh viên đều chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ các anh chị.

Phần 2: Nội dung của buổi Teambuilding và các vấn đề thống nhất
Đi vào phần chính của buổi họp, anh Cường với tư cách là chủ trì cuộc họp bắt đầu xin ý kiến mọi người về 2 việc, đó là tổ chức chương trình dưới danh nghĩa đơn vị nào và dự kiến thời gian tổ chức sẽ là ngày bao nhiêu.

Về vấn đề thứ nhất, đã có khá nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra nhưng có thể chia làm 2 luồng ý kiến chính. Một là giữ nguyên tên là Hrlink và một là đổi sang một cái tên khác mới mẻ hơn, ví dụ như: HrHanoi, HrVietnam hay HrGroup. Sau khi cân nhắc và lựa chọn, Ban tổ chức đi đến quyết định cuối cùng là sẽ chọn một lần cuối giữa 2 cái tên Hrlink và HrHanoi.

Chương trình năm nay bắt đầu muộn hơn so với mọi năm khoảng 1 tháng, do vậy thời gian ngày tổ chức Teambuilding cũng sẽ lui lại một tháng so với những năm trước đo. Như vậy thời gian buổi teambuilding sẽ rơi vào ngày chủ nhật mùng 4/5/2014, tuy nhiên đây lại là ngày được nghỉ trong chuỗi ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Do vậy Ban tổ chức đã xem xét và quyết định chọn ngày tổ chức chương trình là chủ nhật ngày 11/5/2014, tức là lui lại 1 tuần sau đó.

Ngay sau đó, anh Cường tiếp tục giới thiệu nhà tài trợ gồm anh Hiếu (Cánh Cung) và đưa ra dự trù về chi phí của chương trình. Con số dự kiến dự kiến là 300 nghìn/người, đây là chi phí cho việc ăn uống, đi lại, thuê địa điểm nghỉ ngơi...Còn toàn bộ chi phí cho teambuilding (bao gồm nội dung các trò chơi, nhân lực, vật dụng, chi phí tổ chức teambuilding) đã được đơn vị của anh Hiếu là Cánh Cung tài trợ hoàn toàn.

Tiếp theo chương trình là việc dự kiến số lượng người sẽ tham gia trong buổi Teambuilding, chị Huyền (Alphabooks) đưa ra nhận xét con số vẫn như nằm trong khoảng 120-200 người như mọi năm. Ý kiến này được toàn bộ mọi người đồng ý và nhanh chóng thông qua.

Sau đó, bạn Hưng- trợ lý Vietez đề xuất về vấn đề làm áo đồng phục cho chương trình. Qua chương trình các năm trước cho thấy đây là việc cần thiết và đã nhận được sự ủng hộ của tất cả Ban tổ chức. Nếu không có gì thay đổi, đơn vị được Hưng liên hệ đặt đồng phục lần Teambuilding này sẽ là GẤU Uniform.

Về vấn đề địa điểm tổ chức, được sự gợi ý từ một số anh chị, Ban tổ chức quyết định chọn khu du lịch Long Việt, Ba Vì, Hà Nội. Cách Hà Nội chừng 50km với quần thể các khu di tích và thắng cảnh được xây dựng, quy hoạch tổng thể, tái hiện kiến trúc theo các vùng miền của Bắc bộ, đây là địa điểm rất phù hợp cho hoạt động Teambuilding diễn ra trong ngày.

Cuối cùng anh Hải (công ty In Tài Chính) đã đóng góp những ý kiến cố vấn rất chuyên sâu về vấn đề truyền thông và tổ chức sự kiện. Do còn nhiều điểm chưa thể thống nhất được với nhau nên các anh chị đã có một phần tranh luận, đưa ra ý kiến của mình. Tuy vậy, trong khuôn khổ một buổi họp ngắn, những ý kiến này vẫn chưa thể thống nhất hoàn chỉnh và chỉ có thể đưa vào sử dụng trong thực tế một phần.

Sau đây là danh sách các vấn đề đã được thông qua:
Những vấn đề đã thống nhất
Tên đơn vị tổ chức
HrHanoi hoặc Hrlink
Ngày tổ chức
Chủ nhật 11/5/2014
Đơn vị tài trợ
Cánh Cung & Alphabooks
Đơn vị tài trợ áo dự kiến
GẤU Uniform
Chi phí dự kiến
300k/người
Địa điểm tổ chức
Long Việt, Ba Vì (cách Hà Nội 40km)

Phần 3: Chơi trò chơi và thống nhất về thời gian họp buổi tiếp theo
Để thay đổi không khí buổi họp có phần căng thẳng sau phần tranh luận và cũng để mọi người nhớ đến nhau hơn, anh Cường đã khéo léo đưa ra trò chơi “Chỉ mặt đặt tên”, yêu cầu mỗi người phải nhớ đúng tên một người bất kì do người khác chỉ định, nếu không sẽ bị phạt. Quả thật bầu không khí đã được phá tan một cách thoải mái nhờ có trò chơi này.

Sau khi trò chơi kết thúc, Ban tổ chức quyết định các vấn đề chưa được giải quyết sẽ đưa ra bàn bạc vào buổi họp sau, diễn ra vào 19h30 thứ 4 ngày 2/4/2014 tại địa điểm Trà Hoa Quán, số 59 đường Khương Trung.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Younger adults in the us have been more probably to|prone to} gamble on-line than older generations based on a survey which examined the preferred types of gambling in the us by age. When regular gamblers have been asked which exercise they would be probably to|prone to} do within the next 30 days, 22 % of respondents aged 35 to forty four said that they would play slots on-line. In comparability, only eleven % of respondents aged fifty five and older said that they 코인카지노 would play slots on-line. Like most on-line casinos the games within the cell model are restricted.

    Trả lờiXóa