THÔNG TIN NHÀ TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ CUỐI NĂM 2013

Tin vui, tin vui ! ! !

Buổi offline cuối năm của chúng ta với tên gọi :" HỌP MẶT CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐÁNH GIÁ CUỐI NĂM 2013" đã nhận được sự tài trợ của Hội Đồng Anh. Như vậy chúng ta sẽ được miễn phí hoàn toàn khi tham dự phần 1 (hội thảo ) 
Sau đây em xin phép được gửi tới cả nhà thông tin về nhà tài trợ của chúng ta:



Với vai trò là tổ chức hợp tác văn hóa giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh được thành lập năm 1934, Hội Đồng Anh có văn phòng ở hơn 100 nước và có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Trong khoảng thời gian đó, Hội Đồng Anh đã dần khẳng định sứ mệnh của mình: “Kiến tạo các cơ hội quốc tế và xây dựng niềm tin giữa người dân tại Vương quốc Anh và các quốc gia trên toàn thế giới”.

Không những thế, Hội Đồng Anh còn là một tổ chức từ thiện theo Hiến chương Hoàng gia Anh. Nguồn hỗ trợ từ ngân sách của Chính phủ Anh phục vụ các mục tiêu hoạt động của Hội Đồng Anh có tỷ lệ dưới 25% tổng doanh thu của họ. Phần còn lại trong tổng doanh thu này đến từ các dịch vụ mà Hội Đồng Anh mang lại cho khách hàng trên toàn thế giới, từ giáo dục và phát triển cho tới các chương trình hợp tác với các tổ chức nhà nước và tư nhân trên toàn cầu. Gánh vác một sứ mệnh cao cả, các chương trình của Hội Đồng Anh đều mang tính phi lợi nhuận, nhằm đem lại sự thịnh vượng cho mỗi quốc gia mà mình có mặt.

Năm 2013, Sự kiện HRDay 2013 diễn ra thành công ngoài sức mong đợi có một phần đóng góp không nhỏ của Hội Đồng Anh. Đứng dưới góc độ là đơn vị Đồng tài trợ, Hội Đồng Anh đã chung tay, góp sức cùng với BTC ngày Hội nhân sự Việt Nam Hrday 2013 tạo nên một sự kiện có tầm cỡ với sự tham dự của hàng nghìn khách mời là những doanh nhân và chuyên gia nhân sự trên cả nước.

Cũng tại sự kiện HRDay2013, Hội đồng Anh đã giới thiệu đến cộng đồng nhân sự một giải pháp về đánh giá trình độ tiếng Anh mới tên là Aptis. Là một giải pháp mang tính đột phá của Hội đồng Anh, và rất phù hợp với điều kiện của các doanh nghiệp Việt Nam, bài thi Aptis đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tham gia.

Tiếp nối sự thành công này, Hội đồng Anh đã quyết định tài trợ chương trình Họp mặt chia sẻ kinh nghiệm đánh giá cuối năm 2013 của cộng đồng nhân sự được tổ chức vào ngày 14/12/2013 taị Hà Nội và sự kiện tương tự tại TPHCM vào ngày 15/12/2013.

Ngoài việc tài trợ cho sự kiện, Hội đồng Anh cũng sẽ đem đến sự kiện diễn giả có nhiều kinh nghiệm về phát triển kỹ năng trong các doanh nghiệp. Ông Eldon Pascoe đến từ Hội đồng Anh Singapore sẽ trình bày về vai trò và ý nghĩa của việc đánh giá, đào tạo và phát triển kỹ năng tiếng Anh trong các doanh nghiệp, trong bối cảnh hội nhập quốc tế, và chia sẻ các bài học thành công của các một số các doanh nghiệp trên thế giới.

Thông tin thêm về Hội đồng Anh: www.britishcouncil.vn
Thông tin thêm về bài thi Aptis: www.britishcouncil.org/aptis
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét